Dầu Tràm Trường Hải - Đạt top 100 THƯƠNG HIỆU - NHÃN HIỆU NỔI TIẾNG NĂM 2016!

  • Tin tức sự kiện
  • 05/09/2016
  • dautramtruonghai.com
  • 3317 lượt xem

Sáng ngày 28/08/2016, Viện sở hữu trí tuệ Quốc tế đã long trọng tổ chức buổi lễ trao cúp cùng chứng thư thẩm định Thương hiệu Dầu Tràm Trường Hải thuộc Cơ sở sản xuất Dầu Tràm Trường Hải được công nhận là một trong số 100 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam.

"Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng" là  chương trình khảo sát thị trường nhằm đánh giá và xếp hạng các thương hiệu – nhãn hiệu có uy tín, áp dụng theo Luật Sở hữu trí tuệ tại Việt Nam, thông qua  việc nghiên cứu xu hướng tiêu dùng và mức độ tín nhiệm, cũng như đánh giá cộng đồng xã hội. Thông qua đánh giá này sẽ giúp cộng đồng người tiêu dùng Việt Nam có cái nhìn khách quan về uy tín thương hiệu, độ nổi tiếng của nhãn hiệu trên thị trường.

Bằng kết quả thu được từ cuộc khảo sát và đánh giá thị trường trong suốt một năm qua, Viện sở hữu trí tuệ Quốc tế đã quyết định cấp chứng thư công nhận Thương hiệu/Nhãn hiệu: " DẦU TRÀM TRƯỜNG HẢI" là một trong những nhãn hiệu uy tín đại điện cho nhóm ngành khảo sát, nằm trong Top 100 Thương hiệu – Nhãn hiệu Nổi tiếng năm 2016 được công bố, được đông đảo người tiêu dùng và cơ quan chức năng tín nhiệm, đánh giá cao về chất lượng, dịch vụ uy tín.

 

DẦU TRÀM TRƯỜNG HẢI  muốn bày tỏ sự tri ân sâu sắc với các quý khách đã, đang  và sẽ sử dụng sản phẩm của chúng tôi.Cảm ơn các quý khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ sản phẩm và tích cực bầu chọn cho thương hiệu DẦU TRÀM TRƯỜNG HẢI. Chúng tôi xin hứa rằng phục vụ tốt nhất những lợi ích của các quý khách hàng sẽ mãi luôn là mục đích hoạt động cao nhất của chúng tôi.

Tự hào là một trong “100 thương hiệu – nhãn hiệu nổi tiếng năm 2016” của Việt Nam, DẦU TRÀM TRƯỜNG HẢI càng thêm động lực để cố gắng hết mình, mang tới cho các quý khách hàng những sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất!  

DẦU TRÀM TRƯỜNG HẢI mong rằng sẽ luôn nhận đươc sự tin yêu và ủng hộ của các quý khách hàng!

Ý KIẾN BẠN ĐỌC

Hỗ trợ trực tuyến

Lê Thị Linh
0355824581
dautramtruonghai2012@gmail.com
 skyper
Hoài Ngọc
0985607314
dangngocit@gmail.com
 skyper

Video

Find us on Facebook