Dùng dầu tràm cho bé cần những lưu ý sau

  • Dầu Tràm Và Sức Khỏe
  • 12/04/2016
  • dautramtruonghai.com
  • 3136 lượt xem

Tinh dầu tràm huế là sản phẩm tự nhiên, thành phần tự nhiên không cần phải lo lắng nhiều về các tác dụng phụ khó kiểm soát như dầu nóng. Nhưng đạt được hiệu quả cao nhất và đảm bảo an toàn bạn cần phải có những lưu ý khi dùng dầu tràm cho bé vì trẻ sơ sinh là thành viên cần được quan tâm đặc biệt.

Lưu ý khi dùng tinh dầu tràm Huế cho bé về liều lượng.

Tinh dầu tràm được triết xuất từ cây tràm gió với độ nguyên chất cao với công dụng là kháng khuẩn, diệt khuẩn. Bởi vậy khi dùng cũng cần cẩn thận tính theo từng giọt.

- Với các bé còn nhỏ (trẻ sơ sinh, dưới 1 tuổi) cần cho dầu ra tay trước khi áp dụng lên da bé để kiểm soát liều lượng sử dụng.

- Với trường hợp nhỏ lên khăn quàng cổ thì cần nhỏ lên khăn trước rồi quàng vào cổ bé để tránh trường hợp đổ trực tiếp vào khăn dính vào cổ bé.

Một số tình huống xử lý khi gặp vấn đề với tinh dầu tràm huế.

– Da mẫn đỏ do lượng tinh dầu quá nhiều: Thường gặp ở trường hợp khe cổ, các vùng da mỏng khi sử dụng tinh dầu quá nhiều điều này sẽ làm cho bé khó chịu. Trong trường hợp này các mẹ nên làm sạch vùng mẫn đỏ bằng nước sạch để trôi bớt tinh dầu,sau đó dùng dầu dừa để bôi lên vết đỏ để trung hòa lượng tinh dầu còn sót lại.( tầm 2-3 tiếng vết đỏ sẽ khỏi).

– Uống nhầm tinh dầu: Nếu uống nhầm tinh dầu thì ngay lập tức cho bé uống sữa nguyên kem để trung hòa lượng tinh dầu trong dạ dày và theo dõi các triệu chứng của bé trong 1 ngày. Nếu lượng tinh dầu uống vào lớn hơn 1-2 thìa cà phê (4-5ml) thì sau khi uống sữa nguyên kem cần phải đến bác sĩ để theo dõi.

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC

Hỗ trợ trực tuyến

Lê Thị Linh
0355824581
dautramtruonghai2012@gmail.com
 skyper
Hoài Ngọc
0985607314
dangngocit@gmail.com
 skyper

Video

Find us on Facebook