Đuổi muỗi bằng tinh dầu tràm hiệu quả và an toàn

  • Dầu Tràm Và Sức Khỏe
  • 25/07/2018
  • dautramtruonghai.com
  • 1747 lượt xem

Ngày nay với công nghệ hiện đại cho ra đời nhiều loại thuốc diệt trừ muỗi nhưng bên cạnh đó tồn tại những hệ lụy ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng bởi chúng là những loại hóa chất sinh học, bởi vậy phương pháp dùng tinh dầu tràm đuổi muỗi thay thế cho cây vợt đuổi muỗi hay hương đuổi muỗi và những hóa chất duổi muỗi kia ngày càng phổ biến hơn. Đây không chỉ là cách đuổi muỗi hoàn toàn tự nhiên không độc hại với hiệu quả cao, mà còn mang đến nhiều lợi ích bất ngờ khác mà không phải ai cũng biết.

Tinh dầu tràm đuổi muỗi hiệu quả

Đuổi muỗi bằng tinh dầu tràm có vẻ như còn là một phương pháp khá mới lạ với nhiều người, khi mà họ đã quen với các bình xịt côn trùng hay hương muỗi. Nhiều người băn khoăn, tinh dầu tràm có đuổi muỗi không? Tuy nhiên, so với những sản phẩm hóa học vừa kể thì sử dụng tinh dầu tràm đuổi muỗi sẽ mang đến hiệu quả cao hơn và an toàn  cho sức khỏe cả gia đình.

Vì Sao Nên Chọn Tinh Dầu Tràm Đuổi Muỗi?

Nhiều người tỏ ra nghi ngại không biết tinh dầu tràm có đuổi muỗi tốt bằng các loại hương muỗi hay thuốc xịt muỗi không thì câu trả lời là có. Tác dụng tinh dầu tràm trong việc đuổi muỗi là nhờ vào chất cineol có trong lá cây tràm với một tỉ lệ rất cao, là thành phần giúp đuổi muỗi hiệu quả. Nhờ đó, các thành viên trong gia đình bạn sẽ tránh được các bệnh do muỗi gây ra như sốt xuất huyết, virut Zica, viêm não Nhật Bản,…

Cách Sử Dụng Tinh Dầu Tràm Xua Muỗi

Để đuổi lũ muỗi đáng ghét ra khỏi ngôi nhà, bạn chỉ cần sử dụng đèn xông tinh dầu để khuếch tán, giúp tinh dầu tràm được lan tỏa khắp ngôi nhà. Nhờ đó, muỗi sẽ bị đuổi khỏi ngôi nhà bạn. Với trẻ sơ sinh, mẹ chỉ cần nhỏ vài giọt tinh dầu tràm lên quần áo hoặc chăn gối, võng, nôi của bé là đã giúp bảo vệ bé khỏi muỗi đốt. Hoặc có một cách khác là nhỏ tinh dầu vào những chén nước nóng để ở các góc phòng vừa giúp đuổi muỗi vừa giúp thanh lọc không khí, mang đến bầu không khí trong lành, tươi mát cho ngôi nhà của bạn. 

Nếu bạn phải làm việc hay vui chơi ở các khu vực nhiều cây, bụi rậm thì có thể dùng tinh dầu tràm xoa lên tay chân, quần áo để chống muỗi. Tuy nhiên, với trẻ sơ sinh, do da bé rất nhạy cảm nên bạn không nên bôi trực tiếp lên da của trẻ mà nhỏ lên tay mình rồi xoa đều sau đó mới xoa lên da trẻ.

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC

Hỗ trợ trực tuyến

Lê Thị Linh
0355824581
dautramtruonghai2012@gmail.com
 skyper
Hoài Ngọc
0985607314
dangngocit@gmail.com
 skyper

Video

Find us on Facebook