Hành trình ý nghĩa trên đất bạn Lào.

  • Tin tức sự kiện
  • 01/12/2022
  • dautramtruonghai.com
  • 216 lượt xem

Ngày 27/11 đoàn doanh nghiệp Việt Nam chúng tôi đã kết thúc chuyến hội chợ tại Salavan Lào và về nước, Hội chợ đã diễn ra thành công tốt đẹp!

Khai mạc hội chợ

Chuyến công tác này mang lại cho tôi quá nhiều cảm xúc.
Lời đầu tiên xin gửi tới lời cảm ơn tới Sở Công Thương TT Huế đã mời và tạo điều kiện cho Trường Hải được tham gia hội chợ ý nghĩa lần này. Cảm ơn BTC và các anh chị em của 4 doanh nghiệp cùng tham gia đã luôn hỗ trợ , giúp đỡ nhau tạo nên sự gắn kết thân thiết và đây sẽ là nền tảng tạo nên sự gắn bó lâu dài cùng nhau phát triển. 


Xin cảm ơn sự hiếu khách thân thương và tình cảm chân thành của lãnh đạo tỉnh Salavan, Lào – Bí thư , Tỉnh trưởng tỉnh Salavan (Lào) Phô Xay Xayyasone cũng như sự hỗ trợ nhiệt tình của Sở Thương Mại tỉnh Salavan dành cho các doanh nghiệp tỉnh bạn đến từ Việt Nam.

 

Lần đầu tiên sang Lào và là đại diện của doanh nghiệp Dầu tràm Trường Hải, được tham gia các hoạt động tại hội chợ, được trực tiếp tiếp xúc giao lưu với người dân bản địa và anh chị em kiều bào, được thưởng thức những món ăn mang hương vị cũng như bản sắc của đất nước Lào, được cùng mọi người hoà mình vào điệu nhày Lavong Lào, được trực tiếp nhìn thấy những đền chùa cổ xưa mang sắc thái của đất nước Lào đã để lại trong tôi những cảm xúc khó quên và còn 1 điểm nữa là được biết tới nắng gió Lào cũng là 1 trải nghiệm tôi sẽ nhớ!

Qua lần công tác này tôi hi vọng trong tương lai gần Trường Hải sẽ có thêm nhiều cơ hội được tham gia giao lưu và hợp tác với các nước trong khu vực cũng như trên toàn thế giới!


Trường Hải sẽ cố gắng phát triển cũng như giữ gìn làng nghề truyền thống và mong các sản phẩm tỉnh nhà sẽ ngày càng vươn xa không chỉ tại 63 tỉnh thành trong nước mà còn trên toàn thế giới!
Một lần nữa xin trân thành cảm ơn tất cả!

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC

Hỗ trợ trực tuyến

Lê Thị Linh
0355824581
dautramtruonghai2012@gmail.com
 skyper
Hoài Ngọc
0985607314
dangngocit@gmail.com
 skyper

Video

Find us on Facebook