Hội lữ hành kết nối và giao lưu tìm hiểu làng nghề cùng Dầu Tràm Trường Hải

  • Tin tức sự kiện
  • 18/11/2022
  • dautramtruonghai.com
  • 355 lượt xem

Ngày 3/11/2022 Cơ sở sản xuất dầu tràm Trường Hải là doanh nghiệp vinh dự được Hiệp Hội du lịch Thừa Thiên Huế lựa chọn là điểm kết nối, khảo sát và giao lưu của  Hội lữ hành với các đoàn du lịch các nước trong khu vực. Điều đó thêm lần nữa khẳng định thương hiệu Dầu Tràm Trường Hải là thương hiệu uy tín, đảm bảo và chất lượng trong làng nghề Lộc Thuỷ nói chung và là thương hiệu uy tín của tỉnh nói riêng!

Xin cảm ơn các cấp lãnh đạo, ban ngành du lịch tỉnh đã tin tưởng  và lựa chọn Dầu tràm Trường Hải chúng tôi làm điểm để các bạn khách quốc tế tới giao lưu và tìm hiểu làng nghề thông qua chúng tôi!

 

Ông Đỗ Ngọc Cơ giám đốc Công ty TNHH Du lịch Xanh Việt kiêm chủ tịch BCH Hội lữ hành Hiệp Hội du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế

 

Là chủ cơ sở dầu tràm Trường Hải, xã Lộc Thủy, thành viên HTX chế biến sản xuất dầu tràm Lộc Thủy gia đình tôi đã theo nghề sản xuất dầu tràm từ năm 2004 đến nay.
Như mọi người đã biết công dụng tuyệt vời của dầu tràm như chữa chóng mặt, nhức đầu, ho, cảm, sổ mũi, tê nhức mỏi các khớp tay chân. bong gân, sưng trầy, cầm máu, chữa bầm tím, viêm xoang, táo bón, lở ghẻ nước ăn chân, các vết côn trùng đốt... , đặc biệt sản phẩm vô cùng tốt cho trẻ em và mẹ bầu, mẹ sau sinh. Trong bối cảnh xã hội phát triển, tình hình dịch bệnh phức tạp, sản phẩm tinh dầu tự nhiên (đặc biệt như tinh dầu tràm, dầu sả, …) ngày càng quan trọng trong đời sống, nhu cầu mỗi năm một tăng cao về cả chất lượng, số lượng. Đây là mặt hàng truyền thống và vô cùng đặc sắc tại địa phương.Lộc Thuỷ là cái nôi của sản xuất dầu tràm, là làng nghề truyền thống có từ lâu đời, nên chúng tôi rất hoan nghênh bạn bè quốc tế ghé thăm cở sở dầu tràm của chúng tôi để tìm hiểu về làng nghề này.

 Thông qua buổi khảo sát và tìm hiểu này, nhận được sự nhiệt tình, hào hứng và vô cùng tâm đắc của bạn bè quốc tế tôi càng thấy được những giá trị mà bản thân, gia đình cũng như các bà con xã viên chúng tôi đang làm để giữ gìn và phát huy làng nghề Lộc Thuỷ ngày càng phát triển, để tinh hoa của làng nghề chúng tôi vươn tầm thế giới!


 Một lần nữa xin vô cùng trân trọng và biết ơn các cấp chính quyền, lãnh đạo đã lựa chọn  cơ sở dầu tràm Trường Hải chúng tôi trong lần giao lưu, kết nối này!
Chúc mọi người sức khoẻ, chúc cho bạn bè thế giới những điều tốt đẹp và sự gắn kết, giao hữu quốc gia thêm thắm thiết và bền lâu!

 


 

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC

Hỗ trợ trực tuyến

Lê Thị Linh
0355824581
dautramtruonghai2012@gmail.com
 skyper
Hoài Ngọc
0985607314
dangngocit@gmail.com
 skyper

Video

Find us on Facebook