Lời cảm ơn!

  • Tin tức sự kiện
  • 21/11/2022
  • dautramtruonghai.com
  • 136 lượt xem

Ngày 3/11 vừa qua Dầu tràm Trường Hải tham dự Lễ phong tặng danh hiệu nghệ nhân Thừa Thiên Huế trong lĩnh vực nghề thủ công mỹ nghệ  và tuyên dương sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực Miền Trung – Tây Nguyên năm 2022!

Xin cảm ơn cấp lãnh đạo chính quyền địa phương cũng như cấp lãnh đạo tỉnh nhà đã tạo điều kiện để chúng tôi tới dự buổi lễ trang trọng này! Và vinh dự Nhóm sản phẩm Tinh Dầu Tràm của thương hiệu Dầu Tràm Trường Hải được trao cúp và  được cấp chứng nhận " Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp khu vực năm 2022"

 

Tất cả những cố gắng hàng ngày của Trường Hải để đưa sản phẩm chất lượng nhất tới người tiêu dùng đã được người tiêu dùng tin yêu và các cấp chính quyền công nhận! Với chúng tôi đây như một món quà vô cùng ý nghĩa để bù lại những cố gắng trong thời gian qua!

 

Sản phẩm tinh dầu tràm Trường Hải nguyên chất được chiết xuất 100% lá tràm Việt Nam của chúng tôi tự tin là một trong những sản phẩm hàng đầu khu vực. Chúng tôi cảm ơn người tiêu dùng luôn tin tưởng và đặt niềm tin vào chúng tôi! Cảm ơn cấp lãnh đạo đã nhìn nhận và đánh giá sản phẩm của chúng tôi!

 

Chính những sự tin tưởng, niềm tin ấy, Trường Hải cam kết luôn mang lại cho khách hàng sản phẩm chất lượng, đảm bảo chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao!

Một lần nữa xin chân thành cảm ơn cấp lãnh đạo địa phương cũng như cấp lãnh đạo tỉnh đã quan tâm, đánh giá và công nhận những đóng góp của doanh nghiệp chúng tôi trong việc phát triển và giữ gìn làng nghề  truyền thống!

Bà Lê Thị Linh - chủ Cơ sở sản xuất Dầu Tràm Trường Hải!
 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC

Hỗ trợ trực tuyến

Lê Thị Linh
0355824581
dautramtruonghai2012@gmail.com
 skyper
Hoài Ngọc
0985607314
dangngocit@gmail.com
 skyper

Video

Find us on Facebook